FREETEL Made by JAPAN

Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành hợp lệ.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GIỚI HẠN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG FREETEL

Đối tượng áp dụng

Chính Sách Bảo Hành có giới hạn này chỉ áp dụng cho người mua sản phẩm mới được Freetel phân phối chính thức tại Việt Nam.
Nội dung của Chính Sách Bảo Hành có giới hạn này Trung Tâm Bảo Hành được Freetel ủy quyền có nghĩa vụ bảo hành cho sản phẩm phân phối chính thức được giới hạn trong các điều khoản và điều kiện đặt ra dưới đây. Ngoại trừ các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành bên dưới, Trung Tâm Bảo Hành được Freetel ủy quyền sẽ bảo hành cho điện thoại di động và phụ kiện đi kèm theo điện thoại di động ("Sản phẩm") bị lỗi nhà sản xuất và lắp ráp trong điều kiện sử dụng bình thường của người tiêu dùng theo luật pháp của quốc gia mà sản phẩm được mua, được hiểu là ("Thời Hạn Bảo Hành") cụ thể như sau:

(i) MƯỜI HAI (12) THÁNG cho điện thoại và phụ kiện theo máy không thể tháo rời
(ii) SÁU ( 6 ) THÁNG cho các phụ kiện khác theo hộp máy

Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm máy được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của Freetel Việt Nam. Đối với các trường hợp không được ghi nhận việc đăng ký bảo hành điện tử chúng tôi sẽ căn cứ vào thời gian thể hiện trên hóa đơn gốc bán hàng cho người tiêu dùng cuối.
Trong thời hạn 30 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra nếu điện thoại gặp phải những lỗi nhà sản xuất sau khi được Trung Tâm Bảo Hành kiểm tra và xác nhận, khách hàng sẽ được quyền đổi miễn phí chiếc điện thoại di động khác không bao gồm phụ kiện (có cùng model và quy cách) hoặc bảo hành miễn phí với điều kiện khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ.

Freetel sẽ làm những gì

Nếu một lỗi được tìm thấy hoặc phát sinh trên sản phẩm và yêu cầu bảo hành hợp lệ trong thời hạn bảo hành quy định, Freetel, sẽ lựa chọn một trong các giải pháp, trừ khi có quy định khác của pháp luật, sẽ hoặc là (1) Sửa chữa miễn phí các khiếm khuyết hoặc hư hỏng bằng cách sử dụng mới, sử dụng lại hoặc tân trang lại bộ phận thay thế có chức năng tương đương; hoặc (2) Thay thế bằng một sản phẩm mới hoặc đã được tân trang/lắp ráp từ các bộ phận mới hoặc đã qua sử dụng và có chức năng tương đương với sản phẩm ban đầu.

Sản phẩm, linh phụ kiện được thay thế là một phần của quy trình bảo hành, sẽ trở thành tài sản của Freetel, và có thể không được trả lại. Khi việc thay thế hoặc đổi mới được thực hiện, các sản phẩm được thay thế hoặc đổi mới phải được trả lại cho Freetel và sẽ trở thành tài sản của Freetel.

Chính sách Bảo hành này không áp dụng cho

a. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
b. Các bộ phận bị tiêu hao trong quá trình sử dụng, như pin hoặc lớp sơn bảo vệ bên ngoài giảm dần theo thời gian, ngoại trừ lỗi xảy ra do một khiếm khuyết của phần cứng hoặc lắp ráp.
c. Lỗi thẩm mỹ bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết trầy xước, vết lõm, vết nứt hoặc các hư hỏng bên ngoài khác.
d. Hư hỏng do sử dụng với các sản phẩm không phải chính hãng Freetel. Các lỗi phát sinh từ việc sử dụng các sản phẩm, phụ kiện hay các thiết bị ngoại vi khác không mang nhãn hiệu hoặc chứng nhận của Freetel, bao gồm nhưng không giới hạn vỏ máy, linh kiện, phụ kiện hoặc phần mềm, được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành.
e. Hư hỏng do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, lửa, động đất hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác; bao gồm nhưng không giới hạn: (i) sử dụng hoặc hoạt động không đúng cách (ví dụ như sử dụng hoặc có ý định sử dụng hệ điều hành của các sản phẩm bên ngoài quy định bởi Freetel, bao gồm nhưng không giới hạn như được quy định bởi Freetel trong 'Hướng dẫn sử dụng, Hướng dẫn sử dụng nhanh, Hướng dẫn trực tuyến, và các tài liệu khác), bảo quản không đúng cách (ví dụ sản phẩm sử dụng ở nhiệt độ khắc nghiệt), lạm dụng hoặc bất cẩn (ví dụ như bị vỡ / cong vênh / va đập / ốc vít / kết nối); hư hỏng do tác động (ví dụ như sản phẩm bị rơi rớt) (ii) tiếp xúc với chất lỏng, nước, mưa, độ ẩm cao, mồ hôi nặng hoặc ẩm nước khác; cát, thực phẩm, bụi bẩn hoặc các chất tương tự (trừ sản phẩm được bán có tính năng kháng các chất như vậy, nhưng chỉ ở mức độ thiệt hại không phải do sai sót các yếu tố bảo vệ của điện thoại hoặc sản phẩm phải chịu các điều kiện vượt quá thông số kỹ thuật đã đề ra hay giới hạn); (iii) sử dụng sản phẩm phục vụ mục đích thương mại; hoặc (iv) các nguyên nhân bên ngoài hoặc hành vi đó không phải là lỗi của Freetel, bao gồm nhưng không giới hạn đến lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, lốc xoáy hoặc các thiên tai khác, được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành.
f. Sửa chữa hoặc sửa đổi trái phép. Lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn để làm thay đổi phần mềm, bởi đơn vị khác không phải các Trung Tâm Bảo Hành do Freetel ủy quyền, đều bị từ chối bảo hành. Mặc dù đã nói ở trên, bất kỳ sản phẩm đã có bootloader bị mở khóa, hoặc có hệ điều hành đã bị thay đổi, bao gồm bất kỳ nỗ lực để mở khóa bootloader hoặc thay đổi hệ điều hành nhưng không thành công, cũng sẽ không được bảo hành.

g. Một sản phẩm hoặc bộ phận đã được sửa đổi trong bất kỳ cách nào mà không có sự cho phép bằng văn bản của Freetel. Sản phẩm đã được thay đổi trong bất kỳ cách nào để ngăn chặn Freetel xác định xem sản phẩm đó được bảo hành theo các điều khoản của Chính sách Bảo hành có giới hạn này sẽ được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành. Các điều khoản đề cập đến bao gồm nhưng không giới hạn (i) số IMEI(15 chữ số), số serial hoặc mã nhà sản xuất khác đã được loại bỏ, thay đổi hoặc tẩy xóa; (ii) số serial không phù hợp hoặc trùng lặp; hoặc (iii) bị rách tem bảo hành hoặc các bằng chứng khác của sự giả mạo. Không được tự ý mở hoặc cố gắng sửa chữa sản phẩm; hành vi đó có thể gây ra hư hỏng mà còn làm cho sản phẩm không được bảo hành.

h. Hao mòn và rách nứt bình thường hoặc do sự thay đổi theo thời gian sử dụng bình thường của sản phẩm.

i. Các hư hỏng, hoặc lỗi của sản phẩm do bất kỳ dịch vụ mạng bạn đăng ký hoặc sử dụng với sản phẩm.

j. Freetel sẽ không bảo đảm rằng bất cứ phần mềm nào của Freetel cũng đáp ứng yêu cầu của bạn sẽ hoạt động với bất cứ các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.

k. Các sản phẩm đã được tân trang hoặc tái chế lại, ngoại trừ cho các sản phẩm được sửa chữa hoặc thay thế theo các điều khoản của Chính sách Bảo hành có giới hạn này. Nếu hư hỏng nằm ngoài phạm vi bảo hành, sửa chữa dịch vụ có thể áp dụng nhưng bạn phải chịu tất cả các chi phí liên quan đến việc sửa chữa sản phẩm.


Làm thế nào để được hỗ trợ bảo hành hoặc thông tin khác

1. Xin vui lòng tham khảo phần Hỗ trợ khách hàng trên trang web của Freetel www.freetel.vn trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.
2. Nếu sản phẩm vẫn không hoạt động đúng sau khi làm theo hướng dẫn sử dụng, xin vui lòng liên hệ với các Trung Tâm Bảo Hành được ủy quyền được liệt kê trên trang web của Freetel hoặc các địa điểm tiếp nhận bảo hành khác nếu có.
3. Trung tâm Bảo hành ủy quyền của Freetel sẽ giúp xác định xem sản phẩm của bạn có thể khắc phục lỗi trên sản phẩm bằng phần mềm. Bạn có thể được yêu cầu tải về phần mềm hoặc nhận được hướng dẫn về cách gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành do Freetel ủy quyền để sửa chữa bảo hành.
4. Tuân thủ các quy trình bảo hành, hướng dẫn sửa chữa và chấp nhận cập nhật phần mềm là cần thiết để nhận được hỗ trợ bảo hành.
5. Trong trường hợp các sản phẩm không nằm trong chính sách bảo hành này, Trung Tâm Bảo Hành do Freetel ủy quyền sẽ thông báo cho người tiêu dùng về sửa chữa dịch vụ sẵn có, giá cả và các điều kiện khác áp dụng cho việc sửa chữa sản phẩm.
Để được hỗ trợ hoặc tham khảo các thông tin khác liên quan đến bảo hành, vui lòng truy cập vào mục Hỗ trợ khách hàng trên trang web của Freetel tại www.freetel.vn

close

Danh sách quốc gia

FREETEL